Litli og stóri... Hilmir og Valtýr

30 mars 2005

Skoðun nr. 2

Fór í morgun (ílla sofin og ekki búin að jafna mig á tveggja tíma mun eftir Íslandsferðina... þeir skiptu yfir í sumartíma meðan við vorum í burtu!) í formlega bumbutékk nr. 2 hjá ljósmóðurinni.
Fékk nýjan tíma fyrir sónar 9. maí, líka númerið hjá Danderyds sjúkrahúsinu svo ég geti pantað mér tíma í "visning" (skoðun) á fæðingardeildinni, og að lokum ráðlagði hún mér að að fara á fyrirlestur/tíma sem mæðraskoðunin heldur í hverjum mánuði þarsem maður fær að heyra allt um stig fæðingarinnar, hvaða verkjalyf/meðferðir eru í boði, vandræði sem geta komið upp, tímann eftir fæðingu á deildinni o.sfrv. Ætlum að reyna að mæta á svoleiðis svo við verðum við (flest)öllu viðbúin.
Svo tók ljósmóðirinn hin venjulegu blóðþrystings, blóð- og þvagpróf sem komu svona líka ljómandi vel út. Þarf ekki einusinni að taka járntöflur (sem mig var farið að kvíða fyrir því að þurfa að taka útaf aukaverkununum sem þeim fylgja = hægðatregða!). Að lokum þuklaði hún á mallanum mínum og lýsti því yfir að legið væri á réttum stað rétt fyrir ofan nafla og stærðin því alveg passleg miðað við meðgöngulengd. Rúsínan í pylsuendanum var svo þegar hún setti svona hlustunarsónargræju á bumbuna og við hlustuðum saman á kröftugan hjartsláttinn :)

Annars var páskaheimsóknin á Íslandi voða ljúf, gerði sem mest í að eyða tímanum með elsku fjölskyldunni minni og kom aftur heim í gær komin langt með að prjóna hvítt heimferðasett handa Bingóbauninni og við mamma saumuðum krúttlegt dúkku-LAMB (Ingó sagði það bæklað og Sara kallaði það "fugl") til að hafa inná baði.
Á páskadagskvöld eftir að hafa troðið vel í mig af lambalæri með sósu (að hætti mömmu) fann ég svo fyrstu spörkin eða hreyfingarnar í bauninni minni ! Eftir það hefur það gert vart við sig af og til þangað til ég sannfærðist um að þetta VÆRU hreyfingar sem ég væri að finna fyrir... lá uppí rúmi eftir að hafa farið í heitt bað og fann svona þrjú "blúbb" rétt fyrir neðan nafla. Alveg óskylt vindverkjum eða magapínu og líka þeim megin á maganum að ég get ekki útskýrt þetta á neinn annan hátt en hreyfingar og/eða spörk.
Þannig að = bingóbaunin er jafn hrifin og ég er af lambalæri með brúnni sósu !!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home