Litli og stóri... Hilmir og Valtýr

25 apríl 2006

Undrabarnið okkar á Öppna förskolan

Posted by Picasa
Hilmir kom skríðandi á móti mér þegar ég kom heim úr vinnunni í dag. Fyrstu skriðskrefin voru víst tekin í morgun með óstyrkum fótum en eftir því sem líða tók á daginn varð hann öruggari og þeysist núna um einsog hann hafi bara aldrei gert annað.
Í dag klappaði hann líka saman höndum meðvitað með báðum lófum opnum. Hingað til hefur bara ein hendin opnast og rykkjóttar hreyfingarnar.
Myndina tók Ingó á öppna förskolanum í dag (með lófatölvunni sinni). Þarna sést Hilmir sigri hrósandi og önnum kafin eftir að hafa verið búin að hreinsa hillurnar af dóti, dreifði því skipulega kringum sig og grandskoðaði.

3 Comments:

  • yeay! duglegi strákur! vantaði náttla alveg rooosa lítið uppá að hann gæti skriðið hérna! :D svo er bara hægt að fara að nota "follow me!" gallann! :D

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:47 e.h.  

  • Svakalega er ég stollt af honum. Ég tel að ég eigi náttúrulega smá í þessu. Við tókum jú skriðæfinu á páskunum.
    Ástar kveðja Bugga Amma.

    By Anonymous Nafnlaus, at 9:26 e.h.  

  • Rosalega er hann orðin stór og duglegur!
    kv., Sandra

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:04 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home