Litli og stóri... Hilmir og Valtýr

26 maí 2005

Draumfarir sléttar

Undirmeðvitunin mín tók skyndilega við sér og sætti sig við óléttuástandið. Afraksturinn er sá að þegar ég er sofandi og fer að dreyma "mig" þá er "ég" ólétt með bumbu og alles. Hinsvegar er ég að GERA nákvæmlega sömu hluti og áður en ég varð alvöru-og-drauma-ólétt; keyra bíl í útlöndum, djamma með ókunnugu fólk og lenda í allskyns ævintýrum og skil náttlega ekkert í sjálfri mér hvað ég er að paukast allt þetta komin 6 mánuði á leið ! Ef ég ætti að sálgreina sjálfa mig myndi ég segja að ég væri að reyna að upplifa stórfengleg ævintýri áður en ég verð full-time-mommy eða þá að að ég sé að sýna sjálfri mér að ég geti upplifað stórfengleg ævintýri þó ég sé ólétt og á leið að verða full-time-mommy :)
Þetta er allavega að hafa rækilega ofan af fyrir mér meðan ég er sofandi !

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home