Litli og stóri... Hilmir og Valtýr

12 maí 2005


Fyrir 7 stuttum mánuðum síðan.... Posted by Hello
þá leit ég svona út. Vorum að fara í gegnum digitalmyndirnar okkar í gærkvöldi til að setja í framköllun 2004 ársbirgðirnar. Rakst á þessa úr brúðkaupsferðinni og hef setið síðan þá og grátið sölltum tárum (inní mér) yfir kílóasöfnuninni og vaxtarleysinu. Einsog óneitanlega fylgir óléttunni er ég núna mittislaus, á góðri leið með að fara úr handbolltastærðarbumbu yfir í blakbolltastærðarbumu (enda bingóbaunin á stærð við kókoshnetu núna og 800 grömm) og orðin ansivel "mjúk" á ný enda búin að safna mér ca 11 kílóum síðan þessi mynd var tekin í brúðkaupsferðinni.
Mar á að skammast sín fyrir hégóman.... en stundum má ég alveg vorkenna sjálfri mér og þrá mitt fyrra líkamlega ástand. Enda hafði ég alveg rækilega fyrir því á sínum tíma í að ná þessu formi !
Stefni á að geta horft á svipaða mynd af sjálfri mér eftir ca ár í viðbót ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home