Litli og stóri... Hilmir og Valtýr

22 júní 2005

Bumban mín og viðbrögð við henni...

Skyndilega... en þó ekki beint fyrirvaralaust (I should have seen it coming) er fólki farið að verða starsýnt á bumbuna mína og spyrja "hva... ertu ekki bara að fara að hætta að vinna.. er ekki að fara að koma að þessu ?".
Persónulega finnst mér ég ekkert vera huge, síður en svo, en einhvernvegin virðist þetta (=bumban) orðið áberandi og þar af leiðandi vinsælt umræðuefni þegar ég rekst á fólk. Hún er líka komin á það stig að fólk er farið að vilja eiga það til að snerta kúluna um leið og það talar við mig.... finnst það ósköp notalegt enda hefur engin sem mér líkað ílla við.. so far... leyft sér þetta.
Lofa að setja inn nýja bumbumynd á næstu dögum svo þið sjáið herlegheitin með eigin augum ;)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home