Litli og stóri... Hilmir og Valtýr

28 september 2008

Gullkorn á færibandi

Núna þegar Hilmir er farin að tala svona mikið (og hugsa þeim mun meira) hrynja uppúr honum gullkornin annanhvern dag. Sem dæmi má nefna;
- "hvað er þetta FÖR NÅGOT?" bara hæfileg blanda af báðum túngumálum

- Ég sat á klósettinu og hann var einhvað að horfa hugsandi á mig (já og nei stundum þverneitar hann bara að leyfa mér að vera í friði þarna inni) og segir svo "mamma... pissar þú með rassinum?" - svakalega rökrétt alveg... ég meina þegar hann situr kemur einhvað þaðan !

- "pabbi... þú mátt ekki kyssa mig... þú STINGUR!... þú ert nebblega með hár í framan" - hef margoft reynt að útskýra þetta fyrir Ingó en aldrei er hlustað á mig

- "djísus!"

- "pabbi... þú verður að hlusta á fröknarna í leikfiminni þinni" - það sem er ítrekað fyrir honum áður en hann fer í sína leikfimi svo auðvitað gildir þetta fyrir alla

- "þegar maður fer til Íslands fer maður í svona flugvél með vængi... og situr með svona baki..." í stól kannski ?

- "mamma !!! Nú er ég reiður við þig !" copy-paste af sjálfum sér

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home