Litli og stóri... Hilmir og Valtýr

06 júlí 2005

Með einn inní kúlunni og aðra ofaná...


Verðandi mamma í prufukeyrslu... enn og aftur ;) Óli hélt uppá þrítugsafmælið sitt um daginn með grillveislu á húsþakinu í Sundbyberg. Ég fékk náttlega að máta Emilíuna enn og aftur (mar fær sko aldrei leið á því) og .essi elska bara steinsofnaði í fanginu á mér. Bingóbaunin varð alveg agalega forvitin við að einhver lítill aukahjartsláttur lægi uppá kúlunni sinni og gerði sitt ítrasta í að sparka í Emilíu þarsem hún lá og svaf vært ;) Hún lét þetta semsagt ekkert á sig fá... það var bara ég sem reyndi að þóknast öllum og færa hana til þegar spörkin og hnoðin urðu sem frekust ! Posted by Picasa

2 Comments:

  • Ég ætla ekki að vera einhver "stalker" hérna ... en mér fannst ég bara verða að láta þig vita að ég var að fá jákvætt úr þungunarprófi í dag!!!
    Ég var líklega með vísi af óléttu þegar ég skrifaði færsluna um daginn eftir allt saman!

    Kveðja Kristína.

    By Blogger Kristína, at 4:47 e.h.  

  • Tjihí, Emilía og strákalingur bara strax orðnir vinir. Auðvitað varð hann aðeins að heilsa upp á hana fyrst hún var svona nálægt:=)
    Kveðja,
    Iris

    By Blogger Iris og Oli, at 8:08 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home