Litli og stóri... Hilmir og Valtýr

30 mars 2007

Sárt saknað

Án þess að fara nánar út í það hvert eða afhverju þá er Hilmir á leiðinni að fara að skipta um leikskóla eftir sumarlokunina í júlí. Ég lét strax vita af þessu í gær (hélt að það væri 3gja mánaða uppsagnarfrestur en svo kom í ljós að það væri bara 1 mánuður) og þvílíku viðbrögðin ! Kom okkur svo á óvart.. ég meina... ég veit að Hilmir er æði; opin, ófeimin, elskulegur og hress með mikla orku og allt það en vá ?!
Fréttin dreifðist einsog sinueldur og allskyns fólk, bæði starfsfólk og aðrir foreldrar hafa komið til mín og lýst yfir hversu sárt hans verður saknað. Einn pabbinn sagði að dóttir hans ætti eftir að eiga erfitt að sjá á eftir honum því hún talaði eiginlega bara ekki um annað en "Hilmir Hilmir Hilmir".
Þykir svo vænt um að heyra þetta. Við Ingó vitum hversu miklu máli hann skiptir okkur en að heyra að hann eigi hjartastað hjá öðrum er ómetanlegt.

Í næstu viku get ég útlistað betur fyrir ykkur (sem ekki þegar vitið) öllum framtíðarplönunum. Það er allt að smella saman og við erum svaðalega spennt ! :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home