Litli og stóri... Hilmir og Valtýr

24 júlí 2007

Símsamtal foreldra á milli (lesist bara af þeim sem þola)

Símsamtal á virkum degi, eftir hádegi.
Pabbinn: Já og veistu hvað ?!
Mamman: Nei... hvað ?
P (þvílíkt stoltur): hann pissaði TVISVAR í klóið í morgun !
M (alveg rosalega impressed): váááááhhh !!!

Og svo er rokið beint útí búð og keypt svona barnaklósettseta handa pjakknum sem núna augljóslega er búin að hafna báðum koppategundunum sem við buðum honum uppá.
Stór skref tekin á heimilinu þessa dagana semsagt ;) Ég fékk rækilega áminningu í gærkvöldi þegar það var margbúið að koma til mín og segja mér "bajs, bajs! (kúkur)". Margkíkt í bleyju og ekkert hafði gerst. Tók bleyjuna en leyfði honum að vera áfram í joggingbuxunum. Stuttu seinna fann ég lyktina. Lesson learned; bajs = klósett. Hann fattaði þessa formúlu á undan mér !!!

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home